Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Phim Cuộc Sống Tươi Đẹp Của Tôi

Phim Cuộc Sống Tươi Đẹp Của Tôi

Xem Phim Cuộc Sống Tươi Đẹp Của Tôi | My Splendid Life

Phim

Xem Phim Cuộc Sống Tươi Đẹp Của Tôi | My Splendid Life


Đạo diễn: Trần Minh Chương,
Diễn viên: Ngôn Thừa Húc,Trần Ngạn Phi,Hạ Bân,Hinh Tử,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Trung Quốc,
Thời lượng: 38 tập
Năm phát hành: 2011
Lượt xem: 3
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 19/32


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Nội Dung Phim :Phim Cuộc Sống Tươi Đẹp Của Tôi nói về cuộc đời của Qing Tian (Yedda Chen) bị mất cha trong một tai nạn.Khi đó toàn bộ gia sản mà cha cô để lại cho cô đã bị người mẹ kế của mình chiếm đoạt. Cuộc sống của cô trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. vơi snghij lực phi thường cô đã tìm lại được niềm vui trong cuộc sống và cuộc ống trở nên hết sức tươi đẹp với cô.
Phim cuocj sống tươi đẹp hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét