Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Phim Bìm Bịp Kêu Chiều

Phim Bìm Bịp Kêu Chiều


bim bip keu chieu , phim bim bip keu chieu , bim bip keu chieu thvl1 

http://heyphim.com/phim-bim-bip-keu-chieu/874.html
Phim

Xem Phim Bìm Bịp Kêu Chiều | Thvl1 Tập 1-2-3


Đạo diễn: Trung Dân,
Diễn viên: Lê Phương (Sen), Quý Bình (Lực), Lý Thanh Thảo (Tầm Gửi), Ngọc Thảo (Sậy), Minh Cường (Vũ), Tú Trinh, Kim Hồng, Nguyễn Sơn, Hồng Thắm, Hoàng Nhân…,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 53
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer

Xem Phim


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Nội Dung Phim :phim Bìm Bịp Kêu Chiều  là câu chuyện cảm động về những phần đời phần người khác nhau trong xã hội. Bìm bịp là con vật mà không ai không quen thuộc nếu bạn là một người miền Tây. Mỗi độ nước ròng hay nước lớn laofi bìm bịp hay kêu vào lúc buổi chiều. Đặc biệt là khung cảnh này lại vào lúc chiều tối không gian vắng lặng nên cảm giác rất buồn bã. Ắc hẳn đây cũng là dự báo cảu tác giả về những cảnh đời bi đát của những con người trong phim .
Phim xoay quang 4 nhân vật chính họ là những người bạn của nhau sống với nhau từ nhỏ và mỗi người có một khát khao hoài bảo riêng mình . Phim Bìm bịp kêu chiều nói về 4 phần đời gồm những nhân vật : Sen - Lực - Tầm Gửi - Sậy trên chặng đường tìm đến ước mơ nhưng cuộc sống đưa đẩy dần dần họ như muốn đầu hàng với số phận của mình .

Lực là anh chàng đẹp trai cao ráo nhưng lại mồ côi cha mẹ từ nhỏ phải nương tựa vào dì , khi lơn lên thì người yêu đi lấy chồng . Sen là cô gai xinh đẹp nhưng sinh ra ở Campuchai và di dân về Việt Nam sống . Tầm gửi sống với người mẹ góa và đa yêu Lực . Còn anh chàng Sậy lại sống trong một gia đình chuyên làm ăn phi pháp và phạm pháp . Phim Bìm bịp kêu chiều của TRung Dân hứa hẹn đem đến khán giả những giây phút giải trí tuyệt với .
Mời các bạn Xem phim tại heyphim.com
Tập 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11, 12,13,14,15,16, 17,18,19,20 tập cuối
tập  20,21,22,23,24, 25,26,27,28,29,30

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét